Friday, July 28, 2023

ಸಂತಸ

ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಕೆಲಸ. TODO ಲಿಸ್ಟ್ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಾಡುತ್ತಿದೆ. 
ಆದರೆ ನನಗಂತ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ಅಸಲಿಗೆ. 
ಆಫೀಸಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೇ ಎಲ್ಲಾ... 
ರಿಲೀಸ್, ಪ್ಯಾಚ್, ಡೀಬಗ್ ಕಾಲ್ಸ್, ಪೀರ್ ಸೈಟ್ ಕಾಲ್ಸ್- ಅಯ್ಯೋ, ಆಟೋಮೇಷನ್ ವಿಷ್ಯ ಬರೆದೇ ಇಲ್ಲ!

ವನ್ ಎಟ್ ಎ ಟೈಮ್. ಮುಗಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ. 
ಅರೆ! ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಟಕ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ಎಕ್ಸ್ಪರ್ಟ್ ಹತ್ರ ಕೇಳೋಣ... 
"ಏಯ್, ನೀನ್ ಸೊಲ್ಪ ಅನಾಲಿಸಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಾರೋ? ಯಾಕೋ ಚಿಕ್ ವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ನನ್ ಹತ್ರ ಬರ್ತೀಯಾ?"
-ಅವನಿಗೆ ಈ ವಿಷ್ಯ ಚಿಕ್ಕದೇ ಆಗಿತ್ತು - ಸೊಲ್ಯೂಷನ್ ಕೊಟ್ಬಿಟ್ಟ ಒಂದು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ. 

ಆದರೆ, ನನ್ನ ಡಿಪ್ರೆಶನ್ quotient ಜಾಸ್ತಿ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ. ನಾನು ಅನಾಲಿಸಿಸ್ ಮಾಡಿಲ್ಲವಾ?
ಇಡೀ ದಿವ್ಸ ಅದರ ಜನ್ಮ ಜಾಲಾಡಿದ್ದೆ. ನಂಗೆ ಜುಟ್ಟು ಸಿಕ್ಕ್ಲಿಲ್ಲ ಅಷ್ಟೇ. 
ಮೋಸ್ಟ್ಲಿ ಇವ ಇಂತಾ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಅನ್ನು ನೂರು ನೋಡಿರಬೇಕು ಕಳ್ಳ. ಅದಕ್ಕೇ ಬೇಗ ಹುಡುಕಿ ಮುಗಿಸಬಿಟ್ಟ. 

A bad day at work.
*****

ಅವನದ್ದೇ ಇನ್ನೊಂದ್ ಪುರಾಣ ಕಾಲ್ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ. 
ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ. ನನಗೇ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಹೇಳಿ ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದಾನೆ.
ಮೋಸ್ಟ್ಲಿ ಇವ ನಿನ್ನೆ udemy ಅಲ್ಲಿ ಕಲ್ತಿರ್ಬೇಕು. 
ನಂಗೊತ್ತು ಇದು ಅಂತ ಅಂದ್ಬಿಟ್ರೆ ಉರ್ಕೊಂಡ್ ಬಿಡ್ಬೋದು ಇವ. ಇರ್ಲಿ, ಹರಿಕತೆ ಕೇಳೋಣ. 
*****

ರಾತ್ರಿ ಬೇಗ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಕುಟುಂಬದ ಜೊತೆ ಒಂದು carrom ಮ್ಯಾಚ್ ಆಡಿದೆ. ಮಜಾ ಬಂತು. 
ಮರುದಿವಸ ಅಮೃತ್ ಕೇಳಿದ - "ಶಟಲ್ ಕೋರ್ಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡ್ಲಾ?"
ಯಸ್ ಅಂದು, ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅಲ್ಲೂ ಬ್ಯುಸಿ ಅಂತ ಹಾಕ್ದೆ. 
ಆಟ ಮುಗಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂದೆ- ಕಸ್ಟಮರ್ ಫೇಸಿಂಗ್ ಟೀಮ್ ಜೊತೆ ಕಾಲ್ - ಸಕ್ಸಸ್ ಆಯಿತು. 
ಸೆರೋಟಿನಿನ್ ಹೈ ಇದ್ರೆ ಮುಟ್ಟಿದ ಕೆಲಸ ಸಕ್ಸಸ್ಸೇ ಅಂತ ನನ್ನ ಡಾಕ್ಟ್ರು ಹೇಳಿದ್ದು ನೆನಪಾಯ್ತು
*****

ಈಗ ನನ್ ಮಗು ಜೊತೆ ಆಡೋದಕ್ಕೂ ಟೈಮ್ ಕಾಯ್ದು ಇರಿಸಿದ್ದೇನೆ. 
ಆಫೀಸ್ ಕೆಲಸ TODO ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ, ನನಗೆ ಸಂತಸ ಕೊಡೋ ಕೆಲಸನೂ ಆ ಲಿಸ್ಟ್ ಅಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡಿವೆ. 
ಹಾಂ, ಆಫೀಸ್ ಕೆಲ್ಸನೂ ಸಂತಾಸ ಕೊಡ್ತಾ ಇದೆ. 
ಆವ ಮಾತ್ರ ಓವರ್ಟೈಮ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಾನೆ. ಇರ್ಲಿ. 
*****

ಈ ವರ್ಷ ರಿಸೆಶನ್ ಅಂತೆ. ಕಸ್ಟಮರ್ ಎಂಗೇಜ್ಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಮ್ಮಿ. ಸೋ ಬಜೆಟ್ ಕಮ್ಮಿ ಅಂತೆ . 
ಓವರ್ಟೈಮ್ ಅಸಾಮಿಗೆ ಟೆನ್ಶನ್. 
ನನ್ನ TODO ಲಿಸ್ಟ್ ಅಂತೂ ಚೇಂಜ್ ಆಗಿಲ್ಲಪ್ಪ!



No comments:

Post a Comment

ಬಿಲ್ಡ್ ಫೇಲ್ಯೂರ್ -(Build Failure): ಒಂದು ಜೆಂಕಿನ್ಸ್ ಕವಿತೆ

[Inspired by a poem of my hostel senior, Vinayak K] Shatpadi: Bhaminee - see the rules here     ಒಂದು ಬೋರಿಂಗ್ ಶುಕ್ರವಾರದಿ  ಮುಂದೆ ಬರಲಿಹ ಸಾಲು ರಜ...